Trong thời đại số hóa như hiện nay, Digital marketing không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Cụm từ “digital marketing” ngày càng phổ biến và được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực khác nhau. Sử dụng dịch vụ Digital Marketing của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo hiệu quả và thu về lợi nhuận cao. Hãy để TBV Entertainment giúp bạn tạo nên những bước ngoặt giúp quảng bá thương hiệu của bạn rộng rãi hơn bao giờ hết. 

Dưới đây là các bước thực hiện Digital Marketing hiệu quả, TBV Entertainment xin được chia sẻ cùng cộng đồng; mọi thắc mắc liên hệ ngay 0968.905.704 để được tư vấn và giải đáp.

  1.     XÁC ĐỊNH TRANG ĐÍCH ĐỂ DIGITAL MARKETING

Xác định trang đích để Digital Marketing là bước quan trọng hàng đầu. Đây chính cái “giỏ” để “bắt cá” của bạn. Các trang đích phổ biến: Website, Landing Page, Link, Fanpage, Zalo OA…hoặc trang bán hàng trên Lazada, Shopee, Amazon…Tất cả đều có thể sử dụng làm trang đích để Digital Marketing. Vậy bạn đã có trang đích nào chưa? Đừng lo lắng. TBV Entertainment có sẵn dịch vụ tạo trang đích chuyên để Digital Marketing: nhanh, đẹp, rẻ.

  1.     XÁC ĐỊNH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Với mỗi doanh nghiệp sẽ có các khách hàng mục tiêu khác nhau. Do quy mô ngành hàng và khả năng cung ứng của mỗi doanh nghiệp là khác nhau. Khách hàng mục tiêu có thể căn cứ theo: Địa lý, Giới tính, Độ tuổi, Sở thích…và các yếu tố về biến động thị trường (chính trị, kinh tế). Nên không có một công thức nào chung cho các ngành nghề. Tại TBV Entertainment, chúng tôi kết hợp giữa kinh nghiệm (thực chiến với 1000+ dự án tại 200+ lĩnh vực ngành hàng) với công nghệ AI trong phân tích hành vi khách hàng. Nên, bạn hoàn toàn tin tưởng vào giải pháp của TBV Entertainment.

  1.     DỰ KIẾN NGÂN SÁCH DIGITAL MARKETING

Đây là khâu rất quan trọng để thực hiện Digital Marketing. Rất nhiều doanh nghiệp đã không thành công khi không dự kiến ngân sách chạy Digital Marketing. Tùy vào từng doanh nghiệp, ngành nghề và thời điểm mà ngân sách sẽ biến động. Tại TBV Entertainment, chúng tôi có tools đo lường kết hợp kinh nghiệm để gợi ý ngân sách dự kiến cho bạn. Thông qua đó, bạn sẽ có được điều chỉnh phù hợp theo thời gian chạy chiến dịch.

  1.     XÁC ĐỊNH KÊNH DIGITAL MARKETING

Từ dữ liệu của bước 02 và bước 03, bạn có thể lựa chọn ra các kênh để thực hiện Digital Marketing. Không thể có một công thức nào chung đem ra áp dụng cho các ngành hàng, lĩnh vực kinh doanh. Tại TBV Entertainment, với kinh nghiệm và các công cụ AI, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được các kênh Digital Marketing hiệu quả, tiết kiệm và mở rộng. Một số kênh truyền phổ biến: Báo điện tử, Zalo Ads, Google Adwords, Google GDN, Google Shopping, Facebook Ads, Youtube Ads, Tiktok Ads, Cốc Cốc, SMS, Email Marketing, Ebay…với lĩnh vực khách sạn, nhà hàng và hoạt động du lịch có thể thêm lựa chọn: Tripadvisor…

  1.     CÙNG TBV ENTERTAINMENT HIỆN THỰC KẾ HOẠCH

Digital Marketing là một cách tiếp cận mang tính thời gian thực. Tất cả các đo lường hiệu quả chiến dịch được hiển thị tức thì theo khoảng thời gian. Do đó, kết hợp giữa khâu “bắt cá” và khâu “quang lưới” phải được thực hiện nhuần nhuyễn, nhịp nhàng mang tính mềm dẻo mới có thể đạt hiệu quả cao. TBV Entertainment sẽ luôn đồng hành, lắng nghe và chuyển đổi phù hợp để hướng tới “hiệu quả khách hàng là thành công của TBV Entertainment”.

TBV Entertainment trân trọng được hợp tác cùng quý doanh nghiệp trong các dự án truyền thông của đơn vị mình!

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết với chi phí được tối ưu nhất

Thông tin liên hệ:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TBV ENTERTAINMENT
  • Mã số thuế: 01 09 83 22 78
  • Địa chỉ: Số 80 phố Mễ Trì Hạ, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Hotline: 0968 905 704 & 0979 648 875
  • Email: [email protected]