5/5 - (1 bình chọn)

Mô tả công việc
– Quản lý phòng marketing của công ty
– Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược phù hợp
– Lập kế hoạch và ngân sách cho các chiến dịch marketing, đảm bảo doanh thu theo tháng, quý, năm do công ty đề ra
– Phát triển mạnh các nền tảng quảng cáo, đồng thời phát triển kênh sàn thương mại điện tử của công ty
– Phối hợp với bộ phận sale và các bộ phận khác để cập nhật kịp thời thông tin, động thái, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, chương trình khuyến mãi… để đưa ra giải pháp nhanh chóng và phù hợp
– Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ cho team.
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi: 28-45
Có từ 3 năm kinh nghiệm chạy chuyển đổi và ngân sách lớn trong lĩnh vực marketing, ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương
Hiểu rõ cách thức vận hành các kênh quảng cáo (facebook, tiktok, email…)
Có kỹ năng tổ chức, lên kế hoạch, báo cáo, giám sát đánh giá tiến độ chiến dịch
Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, kỹ năng lãnh đạo
Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 12.000.000-15.000.000 VNĐ ( Offer theo năng lực trong phỏng vấn)
Sử dụng ngân sách lớn, trên nền tảng đa kênh, công ty cung cấp đầy đủ tài nguyên để sử dụng
Sản phẩm giáo dục chất lượng, hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục online trực tuyến, được đánh giá cao về chuyên môn lẫn khách hàng
Công ty chịu toàn bộ thuế TNCN cho người lao động
Được review tăng lương hằng năm, nghỉ lễ, tham gia team building, du lịch hàng năm
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
ĐT: 0385.109.146
Email: [email protected]

Error: Contact form not found.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *